Sắp có mưa chuyển mùa ở Nam Bộ

Cập nhật: 04-04-2011 | 00:00:00

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn T.Ư, hôm nay 4.4, một bộ phận không khí lạnh sẽ tràn xuống các tỉnh miền Bắc. Nhiệt độ vùng núi giảm 2-3 độ C, tại các tỉnh đồng bằng giảm 1-2 độ C, trời nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi. Khoảng ngày 8-9.4 sẽ có thêm một đợt gió mùa đông bắc ảnh hưởng đến nước ta.

Trong khi đó, chiều qua 3.4, áp thấp nhiệt đới (ATNĐ) vẫn nằm trên vùng biển quần đảo Trường Sa và mạnh cấp 6 (39-49 km/giờ), giật cấp 7, cấp 8. Dự báo 24 giờ tới, ATNĐ hầu như ít di chuyển và giữ nguyên cường độ. Do ảnh hưởng của ATNĐ kết hợp với hoạt động của gió đông bắc nên khu vực vùng biển quần đảo Trường Sa, vùng biển các tỉnh từ Khánh Hòa đến Cà Mau có gió mạnh cấp 6, cấp 7, giật cấp 8, cấp 9 và có mưa rào và giông mạnh. Vùng biển khu vực bắc biển Đông gió đông bắc lại mạnh dần lên cấp 6, có lúc cấp 7, giật trên cấp 7, biển động mạnh.

Theo TNO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên