Sắp có “Tháng siêu khuyến mại năm 2024” kích cầu mua sắm

Cập nhật: 03-08-2024 | 11:54:56

Sở Công thương Bình Dương cho biết từ ngày 25-11 đến 25-12-2024 tới đây, trên địa bàn tỉnh sẽ diễn ra “Tháng siêu khuyến mại năm 2024”. Tháng siêu khuyến mại kích cầu mua sắm năm 2024 trên địa bàn tỉnh nhằm tăng cường hỗ trợ doanh nghiệp (DN) giới thiệu, quảng bá thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, đẩy mạnh bán hàng; đồng thời tạo điều kiện để người tiêu dùng có cơ hội mua sắm hàng hóa, dịch vụ với chất lượng, giá cả phù hợp và được hưởng các quyền lợi của người tiêu dùng.

Đối tượng tham gia sự kiện này là các DN, đơn vị, hộ sản xuất kinh doanh thuộc mọi thành phần kinh tế trên địa bàn; nhất là các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, các chợ, các cửa hàng chuyên doanh, các DN thuộc lĩnh vực tín dụng, du lịch, vận chuyển…

 Khách hàng quan tâm các chương trình khuyến mại tại Aeon Mall Bình Dương

Việc tổ chức “Tháng siêu khuyến mại năm 2024” bao gồm 3 nội dung: Tổ chức triển khai “Tháng siêu khuyến mại năm 2024”; tổ chức sự kiện khuyến mại “Bình Dương - mua sắm không dùng tiền mặt 2024” và tổ chức triển khai “Ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam - Online Friday 2024”.

Để tham gia “Tháng siêu khuyến mại năm 2024”, các hiệp hội ngành hàng và các DN phân phối - phối hợp với Sở Công thương thông tin, khuyến khích hội viên và DN trên địa bàn tỉnh hưởng ứng tham gia chương trình; chủ động tổ chức các hoạt động khuyến mại; thực hiện thủ tục đăng ký, phối hợp, tham gia các sự kiện của chương trình bảo đảm hàng hóa, dịch vụ khuyến mại đạt tiêu chuẩn, chất lượng, tuân thủ các quy định của pháp luật trong lĩnh vực thương mại và bảo đảm quyền và lợi ích hợp pháp của người tiêu dùng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=778
Quay lên trên