Sập công trình đang xây dựng, 3 người bị thương nặng

Cập nhật: 17-08-2020 | 17:17:24

(BDO) Đến 16 giờ ngày 17-8, lực lượng chức năng TX.Tân Uyên vẫn đang phong tỏa hiện trường, lấy lời khai của những người liên quan để điều tra vụ sập công trình đang xây dựng khiến nhiều người bị thương.

 

Lực lượng chức năng phong tỏa hiện trường để điều tra vụ việc

Theo người dân, vụ tai nạn lao động xảy ra vào khoảng 14 giờ cùng ngày, tại công trình xây dựng rộng gần 200m2 nằm trên đường ĐT742, KP.Phú Bưng, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên. Vào thời điểm trên, một số công nhân đang làm việc trong công trình thì bất ngờ phần mái, khung sắt nhà xưởng đổ sập, 3 người không chạy kịp đã bị mái tôn và khung sắt đè trúng.

Đại diện UBND phường Phú Chánh, cho biết công trình trên đã được ngành chức năng cấp phép xây dựng, được khởi công vào ngày 8-8. Hiện chính quyền địa phương đang phối hợp với lực lượng chức năng TX.Tân Uyên xác minh, làm rõ trách nhiệm của các bên liên quan để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=742
Quay lên trên