Sắp diễn ra chương trình Caravan doanh nhân trẻ Nam bộ với chủ đề “Nghĩa tình đất Mũi”

Cập nhật: 11-04-2024 | 14:56:14

(BDO) Từ ngày 19 đến 21-4-2024, Hội Doanh nhân trẻ Bình Dương phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành: Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh, Long An, Tây Ninh, Cà Mau tổ chức chương trình Caravan doanh nhân trẻ Nam bộ với chủ đề “Nghĩa tình đất Mũi”. 



Chương trình Caravan trao tặng thiện nguyện lần II-2023 

Chương trình tổ chức với mong muốn chia sẻ, lan tỏa tình yêu thương từ cộng đồng và dành sự quan tâm, thấu hiểu cho những hộ gia đình khó khăn, người già neo đơn không nơi nương tựa tại xã Đất Mũi (huyện Ngọc Hiển, Cà Mau) bằng những hành động thiết thực thông qua hoạt động thiện nguyện, như: Trao cầu nông thôn mới, trao nhà nhân ái, hội chợ “0 đồng”...

Đồng thời, chương trình còn tạo cơ hội giao lưu, xúc tiến thương mại, kết nối giao thương giữa hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương và các tỉnh, thành khác trong khu vực Đông Nam bộ, phát huy tinh thần đoàn kết của doanh nhân trẻ Nam bộ, giao lưu văn hóa, thể thao và tổ chức hoạt động vì cộng đồng.



Chương trình Caravan Bình Dương - Lâm Đồng

Dự kiến, hành trình sẽ trao tặng 5 căn nhà nhân ái, 1 cây cầu nông thôn mới cho người dân ở xã Tân Ân Tây và thị trấn Rạch Gốc, huyện Ngọc Hiển. 

Trong khuôn khổ chương trình, các đơn vị trao tặng hàng ngàn phần quà gồm nhu yếu phẩm, đồ dùng học tập, xe đạp học sinh, quần áo, đồ chơi trẻ em… cho người dân trên địa bàn.

Hành trình Caravan này là hoạt động thiết thực dự kiến có sự tham gia của lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh, thành: Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Tây Ninh, TP.Hồ Chí Minh, Cà Mau cùng hàng trăm hội viên, người nhà hội viên của hội.


Chương trình Caravan doanh nhân trẻ Nam bộ với chủ đề “Nghĩa tình đất Mũi”

Tại chương trình, các đơn vị sẽ kết nối, ký kết biên bản ghi nhớ, giao thương giữa các tỉnh, thành; tham quan du lịch, khám phá con người, văn hóa, ẩm thực địa phương: Khu du lịch Đất Mũi; du lịch xuyên rừng ngập mặn, bắt nghêu; Gala “Nghĩa tình Đất Mũi"...

Thông tin đăng ký tham dự và tài trợ chương trình: Chánh Văn phòng: Ms. An - 0968.355.793; Cán bộ văn phòng: Ms. Nga - 0339.764.957. Hạn chót đăng ký tham gia đến hết ngày 12-4-2024.

Phương Lê

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên