Sập mái nhà tại Hàn Quốc, 9 người chết, 70 người bị thương

Cập nhật: 18-02-2014 | 00:00:00

  Nhân viên cứu hộ tìm kiếm các nạn nhân dưới đống đổ nát (Ảnh: AP)

Vụ tai nạn xảy ra vào tối 17-2 (theo giờ địa phương) khi trần nhà của một thính phòng tại khu nghỉ dưỡng MaunaOcean bị sập, trong lúc hàng trăm sinh viên trường Đại học Nghiên cứu nước ngoài Busan đang tham dự một buổi tiệc đón các sinh viên mới nhập trường tổ chức tại đây.

Nguyên nhân tai nạn có thể do tuyết rơi dày phủ phía trên trần thính phòng. Nguồn tin từ Đại học Busan cho biết, vào thời điểm xảy ra tai nạn có khoảng 500 sinh viên đang có mặt tại buổi tiệc này.

Đại học Busan đã thiết lập trung tâm đối phó khẩn cấp ở gần khu vực trong khu nghỉ dưỡng để tăng cường tìm kiếm và cứu hộ những sinh viên gặp nạn.

Theo Yonhap, khoảng 300 cảnh sát và lính cứu hỏa cũng được huy động tham gia cứu hộ. Những nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân đang gặp phải nhiều khó khăn vì tuyết quá dày./.

Theo VOV

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên