Sập sàn Nhà thi đấu đa năng Lào Cai đang thi công

Cập nhật: 31-01-2010 | 00:00:00

 

Khoảng 11h ngày 30-1, tại công trường thi công nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai (đường 30/4 khu đô thị mới Lào Cai - Cam Đường) đã bất ngờ sập một khoang lớn sàn bê tông cốt thép tầng hai khi đang đổ bê tông.

 

Có mặt tại hiện trường vụ sập nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai lúc 13h15 cùng ngày, chúng tôi đã thấy công trường bị phong toả hoàn toàn, nơi bị sập được che bạt kín và khoảng hơn chục công nhân đang dỡ cốt thép bị kéo sập đổ xuống sàn tầng 1.

 

Vị trí sập sàn bê tông cốt thép tầng 2 nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai.

Liên lạc với ông Trần Hữu Sơn, Giám đốc Sở Văn hoá - Thể thao - Du lịch Lào Cai hỏi về sự việc, ông Sơn tỏ ra bất ngờ bảo không biết. Tương tự, ông Trịnh Quang Chinh, Giám đốc Sở Lao động - Thương binh - Xã hội cũng tỏ ra bất ngờ nhưng cho hay sẽ cử ngày thanh tra an toàn lao động xuống hiện trường.

 

Chúng tôi đã liên lạc với ông Phan Doãn Thanh, Giám đốc Sở Xây dựng Lào Cai là đơn vị được UBND tỉnh giao làm chủ đầu tư nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai nhưng là ngày nghỉ nên không thể gặp được.

 

Theo thông tin ghi trên tấm bảng lớn đã bạc màu giới thiệu thì nhà thi đấu đa năng tỉnh Lào Cai do Tổng Công ty tư vấn thiết kế (Bộ Xây dựng) thiết kế; Sở Xây dựng tỉnh Lào Cai làm chủ đầu tư xây dựng; Trung tâm tư vấn giám sát và quản lý dự án xây dựng tỉnh Lào Cai giám sát thi công.

 

Thông tin ban đầu cho biết, phần sàn đang đổ bê tông bị sập do Công ty TNHH xây dựng tổng hợp Thái Dương thi công. Vụ sập rất may không có thiệt hại về người.

 

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên