Sapa rét 2 độ C

Cập nhật: 14-01-2010 | 00:00:00

 

Sớm nay, người dân thị trấn Sapa (Lào Cai) đã nếm trải cảm giác rét thấu xương khi nhiệt độ xuống 2 độ C, Sìn Hồ (Lai Châu) 3 độ C.

 

Những nơi khác như Sơn La, Lạng Sơn 9 độ C. Một số tỉnh đồng bằng như Hưng Yên chỉ 12 độ C, trung tâm Hà Nội 13 độ. Rất may càng về trưa, ánh nắng xuất hiện đẩy nhiệt độ nhích lên 2-3 độ C.

 

Đài khí tượng thủy văn khu vực đồng bằng Bắc Bộ nhận định, không khí lạnh còn tiếp tục ảnh hưởng nên hôm nay và ngày mai, Bắc Bộ vẫn rét đậm, rét hại.

Trời rét, những người phụ nữ ở Sapa phải đốt lửa sưởi.

 

Cụ thể, Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ nền nhiệt 9-19 độ, vùng núi thấp nhất xuống dưới 5 độ C, trời mưa nhỏ. Hà Nội không mưa, rét đậm 12-18 độ C. Hai ngày 16 đến 17-1, không khí lạnh suy yếu, trời ấm dần.

 

Trung Trung Bộ trong 3-4 ngày tới có mưa rào, ngày 25 độ C, đêm 17 độ C. Nam Bộ nắng đẹp, riêng đêm và sáng sớm trời lạnh, nhiệt độ thấp nhất xuống 18 độ.

 

Bắt đầu từ đêm 10-1, đợt không khí lạnh với cường độ khá mạnh đã khiến miền Bắc và miền Trung chìm trong giá rét. Nam Bộ chịu ảnh hưởng của đợt gió mùa này nên đêm và sáng trời lạnh 18-20 độ C.

 

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên