Sát hại người yêu vì bị… chửi

Cập nhật: 07-02-2010 | 00:00:00

Tin từ Phòng CSĐT tội phạm về Trật tự xã hội (PC14), Công an TP Cần Thơ cho biết, cơ quan này vừa tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Nừng (ngụ quận Thốt Nốt) về hành vi “giết người”.

 

Thông tin ban đầu cho biết, sáng ngày 5-2, người dân ở khu vực phường Trung Kiên (quận Thốt Nốt) bất ngờ phát hiện chị Đặng Thị Nở (ngụ cùng phường) nằm chết trong một ao nước ở gần nhà.

 

Vụ việc ngay sau đó được trình báo lên Công an TP Cần Thơ. Qua khám nghiệm tử thi, CQĐT xác định chị Nở chết do bị giết, sau đó hung thủ vứt xác chị xuống ao để phi tang.

 

Tại CQĐT, bước đầu Nguyễn Văn Nừng khai do có “quan hệ yêu đương” với chị Nở (Nừng đã có vợ con) nên tối ngày 4-2, Nừng hẹn gặp chị Nở để tâm sự. Tại đây, chị Nở có hỏi mượn vàng của Nừng để xoay sở làm ăn nhưng Nừng không cho mượn.

 

Không mượn được vàng, chị Nở chửi Nừng. Bực tức vì vô cớ bị chửi Nừng liền đánh chị Nở làm chị chết tại chỗ. Sau đó Nừng kéo xác nạn nhân bỏ xuống ao.

 

(Theo Dân Trí)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên