Sau 1 tháng cao điểm kiểm tra, xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông: Xử phạt hơn 5.800 trường hợp vi phạm

Cập nhật: 08-08-2022 | 07:54:01

 Phòng Cảnh sát giao thông (PC08) Công an tỉnh vừa tổ chức sơ kết 1 tháng thực hiện kế hoạch cao điểm kiểm tra, xử lý các hành vi vi phạm trật tự an toàn giao thông (ATGT).

 Lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tuần tra, xử lý vi phạm

 Đại diện PC08 cho biết qua 1 tháng ra quân thực hiện cao điểm từ ngày 20-6 đến ngày 20- 7, lực lượng CSGT đã toàn tỉnh tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm trật tự ATGT. Trong đó, tập trung xử lý các hành vi vi phạm dẫn đến tai nạn giao thông và ùn tắc giao thông như vi phạm về nồng độ cồn, chạy quá tốc độ quy định, chở hàng quá tải trọng, quá khổ, tự ý thay đổi kích thước thành thùng xe và các hành vi vi phạm trên lĩnh vực giao thông đường thủy nội địa. Tổng số trường hợp vi phạm bị xử lý trong đợt này là 5.810 trường hợp, ra quyết định xử phạt với số tiền gần 15,5 tỷ đồng, tước 1.385 giấy phép lái xe, tạm giữ 2.106 phương tiện các loại. Cũng trong thời gian này, toàn tỉnh xảy ra 50 vụtai nạn giao thông, làm chết 33 người, bịthương 36 người, hư hỏng 80 phương tiện.

QUỲNH ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên