Sau 11 vòng đấu, Becamex Bình Dương vẫn chưa giành được chiến thắng

Cập nhật: 05-06-2023 | 20:57:58

(BDO) Trận hoà 1-1 trước Đà Nẵng tại vòng 11, Night Wolf V.League 2023, khiến cho Becamex Bình Dương (B.BD) vẫn chưa biết đến mùi vị chiến thắng ở mùa giải này. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức vừa trải qua trận hoà thứ 4 liên tiếp kể từ khi lên nắm quyền và B.BD vẫn giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng.

 Pha lập công sớm của Hải Quân không thể giúp cho B.BD có được chiến thắng trước Đà Nẵng tại vòng 11. Ảnh: Phi Hải.

Đối đầu với Đà Nẵng trong trận “chung kết ngược”, B.BD sớm có được lợi thế ngay phút thứ 3 khi Hải Quân lập công giúp đội nhà khai thông thế bế tắc. Nhưng cũng như hai trận hoà đáng tiếc trước đó khi đối đầu Hà Nội và Thanh Hoá, đội chủ sân Gò Đậu đã không thể bảo toàn được thành quả do mình tạo ra được.

Sau khi có được lợi thế, B.BD vẫn là đội chơi chủ động nhờ sự cơ động của Tiến Linh và Rimario nhưng hàng công chưa thể tìm được bàn thắng thứ 2 thì hàng thủ đã để cho Đà Nẵng tìm được bàn gỡ. Từ tình huống đá phạt góc của Đà Nẵng, sự thiếu tập trung của hàng thủ đã giúp cho tiền đạo Hà Minh Tuấn đánh đầu gỡ hoà 1-1 cho đội chủ sân Hoà Xuân.

Trận đấu được đưa về vạch xuất phát, cũng là lúc thế trận của B.BD gặp khó khăn hơn nhiều. Không chỉ có vậy, tiền đạo Tiến Linh phải rời sân sớm ngay trong hiệp 1. Không còn được lực lượng mạnh nhất, đội chủ sân Gò Đậu gặp khó trong việc tìm đường vào khung thành đối thủ. Ở bên kia chiến tuyến, Đà Nẵng cũng không khá gì hơn khi rơi vào tình trạng tương tự.

Một trận hoà khiến cho cả B.BD và Đà Nẵng tiếp tục cầm chân nhau ở hai vị trí cuối bảng xếp hạng. Kết quả này khiến cho mục tiêu Top 8 của B.BD ngày càng xa khi giai đoạn lượt đi Night Wolf V.League 2023 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là hạ màn.

 B.BD đối diện với nguy cơ rơi vào Top 6 đội cuối bảng và phải bước vào cuộc đua trụ hạng tại Night Wolf V.League 2023.

Hiện tại, B.BD đang có được 7 điểm sau 7 trận hoà và 4 trận thua. Khoảng cách 7 điểm khiến cho B.BD gần như phải bước vào cuộc đua trụ hạng khi đội xếp ở vị trí thứ 8 là Viettel đang có được 14 điểm, hơn B.BD 7 điểm nhưng vẫn chưa thi đấu tại vòng đấu này.

THÁI HẢI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên