Sau 3 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị: Xuất hiện những cách làm mới, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả

Cập nhật: 20-05-2014 | 00:00:00

Sáng qua (19-5), Ban Bí thư Trung ương Đảng đã tổ chức Hội nghị trực tuyến sơ kết 3 năm thực hiện Chỉ thị 03/CT-TW của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh với 62 điểm cầu trên toàn quốc. Tại điểm cầu Bình Dương, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Văn Cành cùng lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Ban Tuyên giáo các huyện, thị, thành phố, các đơn vị liên quan đã dự hội nghị.

Báo cáo do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo Trung ương Đinh Thế Huynh trình bày tại hội nghị, cho thấy trong 3 năm qua, nhất là trong năm 2013, việc thực hiện Chỉ thị 03 tiếp tục được các cấp ủy quan tâm, đẩy mạnh; dần đi vào nề nếp, gắn với nhiệm vụ chính trị, kinh tế, xã hội của đất nước và từng ngành, địa phương. Nhiều địa phương, bộ, ngành, cơ quan, đơn vị đã xuất hiện những cách làm mới, sáng tạo, thiết thực, hiệu quả. Báo cáo cũng chỉ ra một số hạn chế, khuyết điểm và nêu một số phương hướng, nhiệm vụ trong năm 2014; trong đó tập trung tiếp tục phát huy tính chủ động, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của cấp ủy các cấp, đổi mới phương thức học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh cho phù hợp, có hiệu quả với từng địa phương, đơn vị; gắn thực hiện Chỉ thị 03 với thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên