Sau 30 giờ truy xét, công an bắt giữ 2 đối tượng cướp tiệm vàng

Cập nhật: 10-03-2024 | 23:40:09

(BDO) Tối 10-3, thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ được 2 đối tượng liên quan đến vụ cướp tiệm vàng tại trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an tiến hành truy xét.

Nguyễn Linh ĐoanTrần Quang Triệu và Nguyễn Văn Thịnh tại cơ quan công an.(Ảnh Công an Bình Dương cung cấp)

Sau 30 giờ tập trung điều tra, truy xét, lực lượng công an đã xác định Nguyễn Linh Đoan (sinh năm 1994, quê Quảng Nam) là một trong những đối tượng gây án hiện đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ trên địa bàn TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu nên đã tiến hành bắt giữ.

Tiếp đó, cơ quan công an đã xác định được đối tượng Trần Quang Triệu (sinh năm 1993, quê Bình Định) với vai trò đồng phạm trong vụ cướp nên đã tổ chức vận động đối tượng ra đầu thú. Biết không thể trốn thoát nên đến ngày 6-3, Triệu đã đến Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh đầu thú.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã bắt đối tượng Nguyễn Văn Thịnh (sinh năm 1995, quê Bà Rịa - Vũng Tàu) về hành vi giúp sức cho Đoan tiêu thụ một số lượng vàng đã cướp được.

Các đối tượng trên đã giao nộp một số lượng lớn tang vật đã chiếm đoạt được.

Quá trình đấu tranh, cơ quan công an xác định các đối tượng tham gia vào một số hội nhóm trên Facebook và các ứng dụng mạng xã hội khác, sau đó kết nối với nhau rồi bàn bạc cùng nhau đi trộm, cướp.

Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh cũng đã xác định được hai đối tượng còn lại tham gia vụ cướp tiệm vàng nói trên. Cơ quan điều tra Công an tỉnh yêu cầu các đối tượng nhanh chóng ra đầu thú để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên