Sau 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VIII (2005-2010): Bình Dương tiếp tục phát triển mạnh

Cập nhật: 08-05-2010 | 00:00:00

Ngày 7-5, Tỉnh ủy Bình Dương đã tổ chức Hội nghị Ban Chấp hành (BCH) Đảng bộ tỉnh lần thứ 24, khóa VIII (mở rộng). Tại hội nghị, các đại biểu nghe trình bày dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ IX; dự thảo bản kiểm điểm cuối nhiệm kỳ của BCH Đảng bộ tỉnh khóa VIII. Trong đó, nhấn mạnh đến kết quả 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương lần thứ VIII (2005-2010) và đề ra phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ phát triển trong nhiệm kỳ Đại hội lần thứ IX (2010-2015).

Nhìn chung, qua 5 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ VIII (2005-2010) kinh tế trên địa bàn tỉnh tiếp tục tăng trưởng, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng định hướng “tăng tỷ trọng dịch vụ, ổn định tỷ trọng công nghiệp và giảm tỷ trọng nông nghiệp”; thu ngân sách và thu hút đầu tư vượt chỉ tiêu đề ra, kết cấu hạ tầng được đầu tư theo hướng hiện đại, văn hóa - xã hội có nhiều tiến bộ, an sinh xã hội được bảo đảm, đời sống vật chất và tinh thần của các tầng lớp nhân dân không ngừng được cải thiện, quốc phòng - an ninh được giữ vững và ổn định... Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Mai Thế Trung yêu cầu các đại biểu trên cơ sở nghiên cứu báo cáo của BCH Đảng bộ và góp ý kiến trên phương diện chung, đặc biệt là ở từng lĩnh vực mảng, ngành phụ trách một cách cụ thể và có chiều sâu để có những định hướng, mục tiêu phát triển tỉnh nhà một cách phù hợp và đúng đắn.

NGỌC TRINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên