Sau cha mẹ, đến lượt con gái ly thân

Cập nhật: 13-06-2010 | 00:00:00

Một tuần sau khi vợ chồng cựu phó tổng thống Mỹ Al Gore tuyên bố ly thân, đến lượt cô con gái lớn Karenna Gore Schiff muốn chấm dứt cuộc hôn nhân của mình.

 

Hai người bạn giấu tên của gia đình Gore tiết lộ vợ chồng Karenna Gore Schiff đang lục đục và kiếm đường ly hôn. Năm nay 36 tuổi, con gái cả của ông Gore lên xe hoa với chàng bác sĩ Andrew Schiff, 44 tuổi, vào năm 1997.

  Kerenna Gore Schiff đang ly thân

Đến nay họ đã có ba con, tuổi từ 3 đến 10. Một người bạn nói với tạp chí People: “Họ chưa ly dị nhưng đã sống ly thân và đang tìm kiếm tư vấn”.

 

Đầu tháng 6-2010, ông Gore và vợ là bà Tipper chính thức tuyên bố chia tay, kết thúc cuộc hôn nhân 40 năm của một cặp đôi kiểu mẫu trong giới chính trị. Vợ chồng ông từng nổi tiếng với nụ hôn đầy say mê trên sân khấu trong hội nghị quốc gia của Đảng Dân chủ năm 2000.

 

Trong tuyên bố trên, vợ chồng ông chia sẻ họ đã “đi đến một quyết định hết sức thấu hiểu lẫn nhau sau một quá trình suy xét cẩn trọng và lâu dài”.

 

Ông Gore, 62 tuổi, là phó tổng thống của ông Bill Clinton trong 8 năm và thua suýt soát ông George W. Bush trong đợt bầu cử tổng thống Mỹ năm 2000.

 

Giã từ nghiệp chính trị, ông xây dựng danh tiếng của mình như một nhà vận động chống nóng lên toàn cầu hàng đầu. Năm 2007, ông lập cú đúp với giải Nobel Hòa bình và giải Oscar với bộ phim tài liệu “An Inconvenient Truth” (tạm dịch “Một sự thật bất tiện”).

(THEO NLĐ)

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên