Sau cơn mưa, xuất hiện 2 điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân  

Cập nhật: 16-05-2024 | 10:29:00

(BDO) Theo ghi nhận của phóng viên Báo Bình Dương, sáng 16-5, ngay giữa tim đường Thủ Khoa Huân đoạn trước nhà số 22/1, khu phố Bình Phú, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An xuất hiện điểm sụt lún rộng gần 1m. Cách vị trí này khoảng 20m cũng xuất hiện một điểm sụt lún khác. 

Người dân sinh sống gần đó đã đặt vật dụng cảnh báo tại 2 điểm bị sụt lún nói trên để người tham gia giao thông biết, đề phòng sự cố đáng tiếc xảy ra. 



Điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân, đoạn qua phường Bình Chuẩn, gây mất an toàn cho người tham gia giao thông

Theo người dân địa phương, sau cơn mưa lớn vào chiều tối 15-5, khi xe tải chạy đến 2 vị trí nói trên thì mặt đường 2 điểm này bị sụt lún.    

Trao đổi với phóng viên Báo Bình Dương, bà Nguyễn Thụy Minh Chi, Chủ tịch UBND phường Bình Chuẩn cho biết trong sáng 16-5, UBND phường đã báo cáo về tình trạng mặt đường Thủ Khoa Huân xuất hiện hố sụt lún đến cơ quan chức năng TP.Thuận An, đề nghị có biện pháp xử lý ngay để bảo đảm an toàn cho người tham gia giao thông.

Theo bà Chi, trong quá trình thi công hệ thống thoát nước, kết hợp lát gạch vỉa hè đường Thủ Khoa Huân, tổ giám sát cộng đồng của UBND phường Bình Chuẩn luôn theo dõi sát sao nhằm kịp thời phát hiện những vị trí chưa bảo đảm chất lượng và đề nghị đơn vị thi công thực hiện đúng theo yêu cầu kỹ thuật đã được phê duyệt. 

Trong khi đó, ông Đàm Văn Ngôn, Trưởng phòng Quản lý đô thị TP.Thuận An cho biết đã yêu cầu đơn vị chức năng khắc phục tình trạng một số điểm sụt lún trên đường Thủ Khoa Huân ngay trong sáng 16-5.

Được biết, công trình hệ thống thoát nước, kết hợp cải tạo vỉa hè đường Thủ Khoa Huân do Công ty TNHH xây dựng dịch vụ thương mại D.T. thi công và đã hoàn thành nhưng chưa được ngành chức năng TP.Thuận An nghiệm thu.

Tin, ảnh: NGUYỄN HẬU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=893
Quay lên trên