Sẽ chi hơn 1 tỷ đồng để dặm vá đường Trần Quang Diệu

Cập nhật: 01-08-2022 | 08:52:42

Ngày 29-7, báo Bình Dương có thông tin phản ánh việc đường Trần Quang Diệu dài khoảng 1km, đồng thời là điểm giáp ranh giữa TP.Thuận An và TP.Dĩ An đang bị xuống cấp. Nguyên nhân khiến đường xuống cấp được người dân phản ánh là do đơn vị chức năng “quên” cắm biển báo trọng tải ở một số điểm. Theo đó, tài xế xe tải chở hàng quá tải chạy vào đường Trần Quang Diệu, gây hư hỏng đường, khiến người dân bức xúc nhưng cán bộ chức năng không xử lý được những trường hợp vi phạm.

Đường Trần Quang Diệu bị xuống cấp sẽ được TP.Thuận An dặm vá trong vài tháng tới

Ngay sau khi báo phản ánh sự việc trên, chính quyền TP.Thuận An đã chỉ đạo các đơn vị liên quan nhanh chóng vào cuộc khắc phục những thiếu sót. Cụ thể, TP.Thuận An đề nghị đơn vị chức năng tiếp tục khảo sát, gắn thêm biển báo trọng tải để cán bộ, chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Thuận An có đủ điều kiện xử lý những trường hợp tài xế vi phạm. Song song đó, chính quyền TP.Thuận An khẩn trương thực hiện kế hoạch tư sửa, dặm vá lại đường Trần Quang Diệu.

Ông Nguyễn Thành Úy, Phó Chủ tịch UBND TP.Thuận An, cho biết việc tuyến đường Trần Quang Diệu xuống cấp, hiện địa phương cũng đã lập kế hoạch dặm vá, nâng cấp mặt đường. Theo ông Úy, việc dặm vá đường Trần Quang Diệu sẽ được TP.Thuận An thực hiện trong vài tháng tới. Theo đó, từ nguồn ngân sách của địa phương, TP.Thuận An sẽ đầu tư hơn 1 tỷ đồng để dặm vá đường Trần Quang Diệu.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên