Sẽ có KIA Sorento diesel lắp ráp tại Việt Nam

Cập nhật: 04-03-2014 | 00:00:00
Nhà phân phối và lắp ráp thương hiệu KIA tại Việt Nam cho biết sẽ cho ra mắt mẫu SUV Sorento lắp ráp trong nước với trang bị động cơ diesel.

 KIA Sorento 2014 sẽ ra mắt tại Việt Nam KIA Sorento 2014 sẽ ra mắt tại Việt Nam

Nhà phân phối cho biết, các phiên bản nâng cấp của chiếc Sorento 2014 cũng sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây, với một số thay đổi về ngoại thất cũng như trang thiết bị trên xe; cửa sổ trời panorama, bộ lọc không khí bằng ion, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng, ghế chỉnh điện 10 hướng, hệ thống giải trí với DVD tích hợp định vị toàn cầu GPS và kết nối bluetooth,  Aux/USB/iPod… Một số trang thiết bị an toàn đáng chú ý như hệ thống cân bằng điện tử ESP, hệ thống điều khiển hành trình (cruise control), hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera lùi, cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước/sau và 6 túi khí...

Tuy nhiên, đáng quan tâm nhất là sự có mặt của chiếc Sorento sử dụng động cơ diesel. Kể từ khi chính thức được lắp ráp trong nước năm 2012, mẫu KIA Sorento mới chỉ được lắp ráp động cơ xăng (với dung tích 2.4L phun xăng đa điểm).

Mặc dù không tiết lộ thông tin chính thức nhưng rất có thể các mẫu Sorento lắp ráp trong nước sẽ được trang bị động cơ diesel 2.2L CRDi eVGT công suất 197 mã lực, momen xoắn cực đại 436 Nm, động cơ mà người “anh em” Hyundai Santa Fe tại Việt Nam cũng đang sử dụng.

Những phiên bản KIA Sorento 2014 tới đây cũng vẫn sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp, đi kèm với đó là hệ thống dẫn động hai bánh trước hoặc bốn bánh chủ động.

Các phiên bản KIA Sorento sử dụng động cơ xăng hiện tại có giá bán 914 triệu cho phiên bản 4x2 và 919 triệu cho phiên bản 4x4 (đã bao gồm thuế GTGT)

Theo Dân trí

   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên