Sẽ có nhà máy hóa chất phục vụ ngành công nghiệp

Cập nhật: 04-03-2010 | 00:00:00

Hôm qua (3-3), làm việc với lãnh đạo tỉnh, bà Shannon Masrin, Giám đốc Công ty TNHH Lautan Luas Việt Nam (thuộc Tập đoàn Lautan Luas của Singapore), cho biết vào tháng 4 tới sẽ khánh thành nhà máy sản xuất các loại hóa chất của công ty, đặt tại Khu công nghiệp (KCN) Nam Tân Uyên, nhằm phục vụ các ngành công nghiệp. Khi đi vào hoạt động nhà máy sẽ tạo việc làm ổn định cho hơn 150 lao động.

Nhà máy của Công ty TNHH Lautan Luas Việt Nam tại KCN Nam Tân Uyên được xây dựng trên diện tích 4 ha với tổng vốn đầu tư giai đoạn 1 là 12 triệu USD. Đây là nhà máy hóa chất lớn với năng lực sản xuất hóa chất xử lý nước 30.000 tấn/năm, hóa chất phụ trợ ngành dệt may 5.000 tấn/năm và hóa chất phụ gia 5.000 tấn/năm; sản phẩm của nhà máy sẽ phục vụ cho nhu cầu trong nước và các nước lân cận. Sau khi giai đoạn 1 hoàn thành và đi vào hoạt động, Công ty TNHH Lautan Luas Việt Nam sẽ triển khai giai đoạn 2, nâng diện tích nhà máy lên 9 ha và tổng vốn đầu tư lên đến 20 triệu USD.

TRỌNG MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên