Sẽ có trên 9.000 học sinh tham gia giải thể thao học sinh năm học 2021-2022

Cập nhật: 02-03-2022 | 08:54:49

 Theo định kỳ 2 năm một lần, Sở Giáo dục - Đào tạo tổ chức giải thể thao học sinh (HS). Theo kế hoạch, năm học 2021-2022 giải được tổ chức từ ngày 18-3 đến 20-5.

Việc tổ chức giải thể thao HS nhằm tiếp tục duy trì và đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”; khuyến khích việc thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong HS phổ thông để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất, thực hiện nhiệm vụ giáo dục toàn diện cho HS.

Việc tổ chức giải còn là dịp để đánh giá công tác giáo dục thể chất và hoạt động thể dục thể thao trong các trường phổ thông, đồng thời phát hiện những HS có thành tích, tài năng thể thao để tuyển chọn, bồi dưỡng, đào tạo nâng cao thành tích chuẩn bị lực lượng cho các đội tuyển thể thao của tỉnh và của quốc gia.

Dự kiến giải thể thao HS năm học này có trên 9.000 HS, 2.040 giáo viên tham gia. Giải có 9 môn thi đấu chính thức, gồm: Điền kinh, bơi lội, bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, cầu lông, bóng bàn, kéo co, cờ vua.

HỒNG THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X