Sẽ tăng thêm giáo viên mầm non thuộc hệ thống Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng

Cập nhật: 05-08-2011 | 00:00:00

Hôm qua (4-8), Sở Giáo dục - Đào tạo và Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng sơ kết liên tịch giữa 2 đơn vị về phát triển giáo dục mầm non trên địa bàn công ty trong 3 năm qua (2008-2009 đến 2010-2011).

  Các cháu trường MN sơn ca được chăm sóc chu đáo, phụ huynh an tâm lao động sản xuất

Hiện nay toàn địa bàn huyện Dầu Tiếng có 14 cơ sở giáo dục mầm non trực thuộc công ty và các nông trường của công ty. Hệ thống này đã giải quyết được nhu cầu gửi con của công nhân, phù hợp với đặc thù lao động sản xuất của công nhân cao su. Được sự quan tâm của công ty và các nông trường, trường lớp mầm non được đầu tư cơ sở vật chất khang trang, đáp ứng được yêu cầu nuôi dưỡng, chăm sóc giáo dục trẻ. Các cơ sở đã có nhiều cố gắng nâng cao chất lượng giáo dục, tăng cường chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng, vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng chống dịch bệnh, phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ.

Tuy nhiên, hạn chế hiện nay là ở một số trường, nhóm trẻ còn thiếu giáo viên. Trước yêu cầu thực hiện đổi mới giáo dục mầm non, theo đề xuất của ngành giáo dục, lãnh đạo Công ty TNHH MTV Cao su Dầu Tiếng chấp thuận tăng biên chế cán bộ - giáo viên. Cụ thể, 2 lớp sẽ có 3 cô và mỗi trường tăng thêm một hiệu phó chuyên môn, như thế giáo viên sẽ đỡ vất vả hơn và có điều kiện đầu tư chuyên môn sâu hơn.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X