Sẽ tổ chức hội thi cán bộ quản lý giáo dục giỏi cấp tiểu học

Cập nhật: 18-09-2011 | 00:00:00

Năm học 2011-2012 Sở GD-ĐT sẽ tổ chức hội thi cán bộ quản lý giáo dục giỏi cấp tiểu học lần thứ I. Tháng 10 tới, phòng GD-ĐT các huyện, thị xây dựng kế hoạch thi vòng huyện, thị và tuyển chọn, bồi dưỡng đội thi tham gia vòng tỉnh, mỗi huyện, thị chọn 5 hiệu trưởng. Vòng thi cấp tỉnh sẽ được tổ chức vào đầu năm 2012. 35 hiệu trưởng sẽ thi vòng loại với 2 phần thi: trắc nghiệm và thuyết trình. 14 hiệu trưởng có điểm cao qua 2 lần thi vòng loại sẽ vào vòng chung kết. Ở vòng này, người dự thi bốc thăm và trả lời câu hỏi tình huống quản lý có liên quan đến đổi mới quản lý của người hiệu trưởng.

Theo bà Nguyễn Hồng Sáng, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, hội thi nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, tạo cơ hội cho cán bộ quản lý phát huy tính tích cực, chủ động, khả năng sáng tạo, sự vận dụng linh hoạt trong quản lý. Hội thi còn là dịp để các cán bộ quản lý tiểu học trong tỉnh có dịp giao lưu, trao đổi học hỏi kinh nghiệm trong thực tiễn để nâng cao nghiệp vụ quản lý giáo dục trường tiểu học.

Năm học 2010-2011, Sở GD-ĐT đã tổ chức thi cán bộ quản lý giáo dục ở bậc học mầm non.

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X