Sẽ trích xuất camera, xử lý phương tiện đổ dầu nhớt trên đường

Cập nhật: 07-12-2023 | 10:56:53

(BDO) Liên quan đến việc một xe chở hàng làm chảy dầu nhớt xuống đường kéo dài hàng chục km (từ Bệnh viện Quân đoàn 4 (TP.Dĩ An) đến đường Điện Biên Phủ, thành phố mới Bình Dương (TP.Thủ Dầu Một); sau khi tiếp nhận tin báo, lãnh đạo phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an (CA) tỉnh Bình Dương đã thông báo đến CA TP.Dĩ An, CA TP.Thuận An, CA TP.Thủ Dầu Một và lập tức cử cán bộ phòng CSGT phối hợp với lực lượng CSGT-trật tự các địa phương, đội xử lý sự cố giao thông, các thành viên đội SOS tổ chức điều tiết giao thông, rải cát xuống đường tạo ma sát, đồng thời giúp người đi đường chăm sóc vết thương do bị trượt té vì dầu nhớt rơi vãi xuống đường và ghi nhận lại các trường hợp bị trượt té.



Lực lượng CSGT phối hợp cùng các lực lượng hỗ trợ nhanh chóng rải cát để khắc phục trơn trượt giúp người dân lưu thông an toàn

Lãnh đạo phòng CSGT CA tỉnh cho biết sẽ trích xuất camera để xử lý phương tiện đổ dầu nhớt xuống đường gây nguy hiểm cho người dân.

Tin, ảnh: P.QUỲNH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên