Sẽ xây dựng siêu thị Metro Cash& Carry tại TX.TDM

Cập nhật: 29-01-2010 | 00:00:00

(BDO) Sáng nay (29-1), Tổng Giám đốc Metro Cash& Carry Việt Nam – ông Randy Guttery cho biết hiện đang khẩn trương xúc tiến việc xây dựng Trung tâm bán sỉ (siêu thị) Metro Cash & Carry Bình Dương, địa điểm xây dựng tại thị xã Thủ Dầu Một.

Ông Randy Guttery còn cho biết thời gian khởi công xây dựng sẽ bắt đầu vào tháng 3-2010 và thời gian khai trương sẽ vào khoảng tháng 10-2010. Ông Trần Hồng Nam – Giám đốc Metro Cash& Carry Bình Dương cũng xác nhận thông tin trên và cho biết diện tích, thiết kế sẽ bảo đảm đúng quy định và tiêu chuẩn của Metro Cash & Carry Việt Nam.

Metro Cash & Carry hiện đang có mặt ở 30 quốc gia trên thế giới với hơn 650 trung tâm bán sỉ. Tại Việt Nam, Metro Cash& Carry đã có mặt ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và 2 trạm trung chuyển phân phối tại Bình Dương và Lâm Đồng.

ĐỖ TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên