Sẽ xử lý tài xế “bỏ quên” rơ-moóc dưới lòng đường

Cập nhật: 19-11-2022 | 11:10:08

Theo phản ánh của người dân, thời gian qua có nhiều rơ-moóc bị “bỏ quên” tại một số tuyến đường trong cụm công nghiệp Vũng Thiện (phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An) và tiềm ẩn mất an toàn cho người điều khiển phương tiện tham gia giao thông xảy ra nhiều vụ tai nạn giao thông vào ban đêm. Bức xúc trước sự việc trên, người dân đã phản ánh đến chính quyền địa phương, tuy nhiên đến nay tình trạng trên vẫn chưa được xử lý dứt điểm.


Nhiều rơ-móoc bị “bỏ quên” ngay dưới lòng đường trong cụm công nghiệp Vũng Thiện

Liên quan sự việc trên, thượng tá Đàm Bảo Quân, Phó trưởng Công an TP.Dĩ An, cho biết lợi dụng nhiều tuyến đường trong cụm công nghiệp Vũng Thiện chưa lắp đặt biển cấm đỗ, cấm dừng, nhiều tài xế xe container, xe tải để xe ngay dưới lòng đường nên tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn giao thông. Để bảo đảm an toàn cho người dân, lãnh đạo Công an TP.Dĩ An đã chỉ đạo Công an đồn khu công nghiệp Tân Đông Hiệp và Đội Cảnh sát giao thông Công an TP.Dĩ An phối hợp tuần tra nhằm kịp thời phát hiện xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm. Mặt khác, TP.Dĩ An sẽ kiến nghị đơn vị chức năng của tỉnh khảo sát các trục đường tại khu phố Chiêu Liêu, phường Tân Đông Hiệp để lắp đặt biển cấm đỗ, cấm dừng cho phù hợp.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên