Serena Williams bị loại tại vòng hai giải Eastbourne International

Cập nhật: 16-06-2011 | 00:00:00

Hạt giống số một Vera Zvonareva đã chấm dứt cuộc tái xuất của Serena Williams khi giành chiến thắng 3-6, 7-6 (5), 7-5 ở vòng hai, tối thứ tư.

Trải qua trận đấu căng thẳng kéo dài 3 tiếng 12 phút, Zvonareva mới giành được chiến thắng sít sao. Đây là chiến thắng thứ hai của Zvonareva trước Serena trong sự nghiệp.

  Serena chưa lấy lại được nhịp thi đấu quen thuộc.

Tại giải Eastbourne International năm nay, Serena tham dự bằng suất đặc cách và không được xếp hạt giống. Eastbourne International là một trong những giải quan trọng khởi động cho Wimbledon - Grand Slam thứ ba trong năm khởi tranh từ ngày 20/6.

Năm ngoái, chính Serena đã vượt qua Zvonareva trong trận chung kết Wimbledon và đoạt danh hiệu Grand Slam thứ 13 trong sự nghiệp.

Serena đã chơi rất cố gắng khi bị dẫn 5-2 trong set quyết định. Bản lĩnh chiến thắng đã giúp cựu tay vợt số một thế giới cứu được 3 điểm match-point khi tỷ số là 5-4. Tuy nhiên, ở game tiếp theo, Zvonareva bất ngờ ăn điểm break và buộc Serena phải chịu thất bại.

Serena vừa trở lại thi đấu sau 11 tháng liên tục nghỉ dưỡng thương. Trong khoảng thời gian này, tay vợt người Mỹ đã trải qua hai cuộc phẫu thuật chân và một cuộc phẫu thuật lấy máu đông ở phổi.

Trong trận đấu cuối giờ chiều thứ tư, chị của Serena, Venus đã giành quyền vào tứ kết bằng trận thắng Ana Ivanovic 6-3, 6-2. Venus cho thấy cô đã sẵn sàng cho Wimbledon tuần sau bằng 4 lần ăn điểm break.

Đây là chiến thắng thứ hai liên tiếp của tay vợt số 33 thế giới sau khi trở lại. Ở vòng một, Venus giành chiến thắng 7-5, 5-7, 6-3 trước tay vợt số 11 thế giới Andrea Petkovic.

 

Cũng như Serena, Venus vừa kết thúc khoảng thời gian dưỡng thương và không thi đấu suốt từ giải Australia mở rộng hồi tháng 1. Sự trở lại của Venus là mối đe dọa đối với các tay vợt hàng đầu vì cô đã 5 lần vô địch Wimbledon.

Trong một số trận đấu khác, hạt giống số ba Victoria Azarenka thắng Elena Baltacha 6-1 7-6, hạt giống số năm Petra Kvitova thắng Ekaterina Makarova 7-6 7-6.

Bất ngờ đã xảy ra khi Agnieszka Radwanska thắng hạt giống số bốn Francesca Schiavone 6-3 6-2. Schiavone vừa có thời gian thi đấu thành công và vào chung kết Pháp mở rộng với Li Na.

Theo VNE

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên