Setia Lái Thiêu bàn giao nhà dự án EcoXuân cho khách hàng

Cập nhật: 30-06-2013 | 00:00:00

 Những căn nhà phố liên kế được bàn giao cho khách hàng tại dự án EcoXuân.

Nhà bàn giao đợt này là 100% nhà phố liên kế thuộc giai đoạn 1 của dự án. Ông Leong Swee Chow, Giám đốc điều hành công ty đã chúc mừng những khách hàng mua nhà và cho biết: “Với việc giao nhà này, Setia Lái Thiêu đã đáp ứng được mong đợi cao nhất của khách hàng bằng việc mang đến những sản phẩm chất lượng cao sớm hơn 1 tháng so với dự kiến ban đầu, và đây còn là một phong cách sống mới đáng mong ước”.

Dự án EcoXuân có vị trí chiến lược là nằm trên Quốc lộ 13 và chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh 16 km. Dự án có diện tích 10,8 ha với tổng vốn đầu tư lên đến 177 triệu USD được quy hoạch dựa vào triết lý An sinh - Học tập - Làm việc - Vui chơi nhằm mang lại một phong cách sống toàn diện. Trong tổng thể, dự án bao gồm: nhà phố liên kế, biệt thự, chung cư cao tầng, trung tâm bán lẻ và cửa hàng mua sắm, trung tâm giải trí… Giai đoạn 1 của dự án gồm có 2 loại nhà phố liên kế; một phần của khu nhà nằm trong khuôn viên công viên với đặc điểm rất đặc biệt là tất cả các ngôi nhà đều mở cửa ra Khu vườn mùa Xuân rộng 6.300 m2; khu công viên này chiếm diện tích gần 20% tổng diện tích của khu dự án bao gồm câu lạc bộ, các công viên theo chủ đề, sân tập thể dục ngoài trời, sân chơi trẻ em, và nổi bật là sân chơi nước với nhiều trò chơi hấp dẫn.

Theo Công ty TNHH MTV Setia Lái Thiêu, giai  đoạn 2 và 3 của dự án gồm có nhà liên kế, biệt thự song lập dự kiến sẽ hoàn thành vào giữa năm 2014. Đây cũng là giai đoạn cuối cùng của phân khúc nhà gắn liền với đất ở EcoXuân. Ngoài ra những sản phẩm khác của EcoXuân còn có căn hộ cao cấp, chung cư, nhà phố thương mại, trung tâm mua sắm, khu bán lẻ nhiều tầng dọc quốc lộ 13 cũng sẽ triển khai trong giai đoạn tới.

T. BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên