Siết cổ người yêu cũ vì bị từ chối hàn gắn tình cảm

Cập nhật: 23-02-2023 | 16:05:20

(BDO) Ngày 23-2, Tòa án nhân dân tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử bị cáo Võ Văn Giàu (sinh năm 1978, quê Cà Mau) về tội “giết người” trong trường hợp phạm tội chưa đạt.

Võ Văn Giàu và chị L.T.L (sinh năm 1989, quê Sóc Trăng) thuê phòng trọ tại phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An chung sống với nhau như vợ chồng từ năm 2015. Đến đầu năm 2018, giữa Giàu và chị L. thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị L. chủ động chia tay. Sau đó, chị L. đến sống tại TX.Bến Cát. Giàu nhiều lần gọi điện thoại đề nghị chị L. quay lại sống chung nhưng chị L. không đồng ý.


Bị cáo Võ Văn Giàu tại phiên tòa.

Khoảng 13 giờ ngày 2-2-2018, Giàu và chị L. hẹn gặp và cùng đến thuê phòng tại khách sạn N.S thuộc khu phố Đông An, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An để nói chuyện. Tại đây, do bực tức vì chị L. từ chối quay về sống chung nên Giàu đã dùng chân đạp vào ngực, dùng khăn siết cổ chị L. cho đến khi chị L. bất tỉnh. Giàu nghĩ chị L. đã chết nên bỏ trốn.

Đến khoảng 18 giờ 40 phút cùng ngày, nhân viên khách sạn nghe tiếng kêu từ phòng Giàu và chị L. thuê nên cùng bảo vệ đến kiểm tra thì thấy chị L. đang ngồi cạnh giường, trên mặt và người bị thương tích, trên cổ đang quấn khăn dính máu, quần dính phân và nước tiểu. Chị L. hoảng sợ chạy ra phía trước khách sạn rồi bất tỉnh, sau đó được đưa đi cấp cứu, đến ngày 8-2-2018 xuất viện về điều trị tại nhà.

Ngày 14-10-2021, Giàu đến Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Dĩ An đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Căn cứ mức độ, hành vi phạm tội, Hội đồng xét xử quyết định xử phạt bị cáo Giàu 8 năm tù về tội “Giết người” trong trường hợp phạm tội chưa đạt.

Tin, ảnh: LÊ NA

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên