Siêu thị BIDMart Bình Dương: Rút thăm trúng thưởng “Xuân về lộc đến”

Cập nhật: 08-02-2010 | 00:00:00

Bà Nguyễn Thị Thu Hằng, Giám đốc Trung tâm Thương mại Bình Dương đang rút thăm trúng thưởng cho khách hàng

Nhân dịp mừng Đảng - mừng xuân, siêu thị BIDMart vừa tổ chức chương trình khuyến mãi rút thăm trúng thưởng với chủ đề “Xuân về lộc đến” tại sảnh chính siêu thị BIDMart, Trung tâm Thương mại Bình Dương.

Chương trình áp dụng cho tất cả khách hàng khi mua hàng tại siêu thị có giá trị trên 100.000 đồng sẽ nhận một phiếu rút thăm trúng thưởng. Kết quả bốc thăm vào lúc 19 giờ ngày 6-2-2010: Một giải nhất: tivi LCD Samsung 32 inch trị giá 6 triệu đồng đã thuộc về anh Tạ Văn Phước (449/51 Trường Chinh, phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM); một giải nhì: tủ lạnh Sanyo 110 lít trị giá 3 triệu đồng đã thuộc về chị Nguyễn Trần Mỹ Hằng (7/92 Tân Lập, phường Phú Hòa, TX.TDM, Bình Dương); một giải ba: quạt đứng Saiko trị giá 1 triệu đồng thuộc về chị Trần Thị Thu Hiền (Bình Dương) và 20 giải khuyến khích là giỏ quà tết, mỗi giải trị giá 200.000 đồng.

THOẠI PHƯƠNG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên