Siêu thị Big C Bình Dương bán thịt heo tươi không lợi nhuận

Cập nhật: 12-01-2021 | 08:02:39

 Lãnh đạo Siêu thị Big CBình Dương vừa cho biết hiện siêu thị đã triển khai chương trình bán thịt heo tươi không lợi nhuận tại hệ thống đại Siêu thị GO!, Big C trên toàn quốc (không bao gồm sản phẩm của Meat Deli) nhằm chung tay bình ổn thị trường thịt heo.

Cụ thể, giá bán một số sản phẩm thịt heo không lợi nhuận đang áp dụng tại một số đại Siêu thị Big C tại Bình Dương, như sau: Ba rọi 153.000 đồng/kg, đùi 118.00 đồng/kg, sườn non 234.000 đồng/kg, cốt lết 118.000 đồng/kg… Với mức giá bán không lợi nhuận, Big C mong muốn mang đến khách hàng sản phẩm thịt heo chất lượng mà giá thành phải chăng, chia sẻ gánh nặng kinh tế, nhất là khi nhu cầu ăn uống tại nhà tăng cao. Để thực hiện được chương trình này, hệ thống đại Siêu thị GO!, Big C đã đàm phán với các nhà cung cấp, đối tác cùng chung tay góp phần kéo giảm giá thịt heo đang có xu hướng tăng trên thị trường.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=385
Quay lên trên