Siêu thị Big C triển khai chương trình “Đổi mũ bảo hiểm cũ - mua mũ mới”

Cập nhật: 12-04-2013 | 00:00:00

(BDO) Nhằm hỗ trợ người tiêu dùng có thể sở hữu những chiếc mũ bảo hiểm (MBH) đạt quy chuẩn với mức giá phải chăng, trong 6 ngày từ ngày 12 đến 17-4, hệ thống siêu thị Big C triển khai chương trình “Đổi mũ bảo hiểm cũ – mua mũ mới” với mức trợ giá từ 40.000đ - 60.000 đồng/sản phẩm.

  Người dân chọn lựa MBH tại Big CKhách hàng mang mũ cũ (thương hiệu bất kỳ) đến quầy Dịch vụ khách hàng của siêu thị Big C để đổi Phiếu giảm giá trị giá 60.000 đồng (đối với khách hàng có Thẻ Ưu đãi Big C) hoặc 40.000 đồng (đối với khách hàng không có Thẻ Ưu đãi Big C). Khách hàng chọn mua các sản phẩm mũ bảo hiểm của nhãn hiệu EPIC hoặc ACE được bày bán tại khu vực siêu thị tự chọn Big C. Sau đó, đến quầy thanh toán và đưa Phiếu giảm giá cho nhân viên thu ngân sẽ được trừ ngay số tiền đúng bằng mệnh giá ghi trên phiếu (60.000 đồng/mũ hoặc 40.000 đồng/mũ).

Theo thông tin từ Big C, sau khi đã được trợ giá, 9 mặt hàng MBH nằm trong chương trình sẽ có mức giá hấp dẫn chỉ từ 99.000 đồng – 345.000 đồng (đối với khách hàng có Thẻ ưu đãi) hoặc từ 119.000 đồng – 365.000 đồng (đối với khách hàng không có Thẻ ưu đãi), đây là mức giá hoàn toàn nằm trong tầm tay của người tiêu dùng.

Hai dòng MBH EPIC và ACE đều đạt chuẩn, có dán tem CR và ghi nhãn hàng hóa theo quy định Nhà nước với nhiều mẫu mã đa dạng và đẹp mắt (nón nửa đầu, nguyên đầu, có kính, không có kính…).

Với sự hỗ trợ về giá như trên, hy vọng sẽ có nhiều người tiêu dùng đều có thể sở hữu được những chiếc MBH đạt chất lượng, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình khi tham gia giao thông.

Thanh Hồng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1377
Quay lên trên