Siêu thị Co.opmart Bình Dương: Luôn nỗ lực phục vụ tốt khách hàng

Cập nhật: 17-09-2023 | 18:54:52

Ngày 17-9, Siêu thị Co.opmart Bình Dương tổ chức mừng sinh nhật 13 năm thành lập và đi vào hoạt động phục vụ khách hàng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Ông Phan Thế Thảo tặng quà tri ân cho các khách hàng thân thiết

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phan Thế Thảo, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác đã tin yêu gắn bó và ủng hộ Siêu thị Co.opmart Bình Dương trong suốt 13 năm qua. Ông Thảo cho biết Co.opmart Bình Dương luôn nhận được sự quan tâm của các sở, ngành, các cấp chính quyền trong tỉnh.

Các đại biểu cắt bánh kem mừng sinh nhật lần thứ 13

Với phương châm hành động “Tận tâm - Trách nhiệm - Gắn kết”, Co.opmart Bình Dương luôn nỗ lực phục vụ tốt nhất khách hàng, đa dạng hóa, kiểm soát chặt chẽ chất lượng, tăng dịch vụ cộng thêm cho khách hàng.

Khách hàng bốc thăm phiếu may mắn

Đối với “Mái nhà thân yêu - Coopmart Bình Dương", ông Thảo ghi nhận và bày tỏ biết ơn tất cả cán bộ, nhân viên siêu thị đã có những đóng góp quý báu trong suốt 13 năm qua. 

Khách hàng mua sắm tại Siêu thị Co.opmart Bình Dương

Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên