Siêu thị Co.opmart Bình Dương: Nhiều tiện ích cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt

Cập nhật: 21-06-2023 | 11:09:00

Siêu thị Co.opmart Bình Dương luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt hơn cùng các chương trình ưu đãi đặc biệt chỉ có trong hệ thống Co.opmart. Ngày 7-7 khách hàng thành viên sẽ được X2 số điểm mua sắm với hóa đơn 300.000đ trở lên.

Vào dịp “TẾT ĐOAN NGỌ” – Mùng 5/5, tại Co.opmart luôn có đầy đủ các loại trái cây, xôi chè, hoa tươi và cả bánh ú lá tre. Sẵn sàng làm đầy mâm cổ nhà mình với chất lượng tươi mới cùng giá cả hợp lí vô cùng giúp cả nhà không phải đắn đo khi mua sắm đầy đủ cho ngày vui với chiếc với nhỏ hơn.

Đặc biệt trong kì CNMS lần này, Co.opmart mang đến chương trình “HÀNH TRÌNH SẮM XANH” diễn ra trong từ ngày 22-6 đến ngày 12-7 với thể lệ chương trình như sau: Khách hàng là thành viên Co.opmart khi mua sắm trong khu vực tự chọn với hóa đơn mua sắm đạt 3.500.000 đồng trở lên (không tính phần thanh toán CKTM, hoặc các sản phẩm bia và sữa)  sẽ nhận ngay 1 phần quà tại quầy DVKH, khách hàng có thể cộng dồn các hóa đơn 400.000 đồng trở lên có cùng mã thẻ. Bên cạnh đó, trong kỳ này Co.opmart cũng khuyến khích khách hàng mua sắm bằng túi môi trường với thông điệp “MỖI GIA ĐÌNH LÀ MỘT ĐẠI SỨ XANH” để được tặng 50 điểm thương/hóa đơn.

Không chỉ khuyến mãi trên sản phẩm mà Co.opmart còn mang đến những món quà bất ngờ cho khách hàng với sự đồng hành cùng các đối tác ngân hàng. Khi khách hàng thanh toán hóa đơn 500.000 đồng trở lên bằng thẻ “VISA CHẠM” sẽ nhận ngay 1 món quà và 1 lượt quay may mắn; với hóa đơn 150.000 đồng trở lên khi thanh toán bằng các thẻ chạm hay chạm bằng điện thoại của ngân hàng VPBank thì khách hàng sẽ được hoàn lại 50.000 đồng; khi thanh toán hóa đơn 100.000 đồng trở lên bằng VNPay thì khách hàng sẽ nhận ngay cơ hội săn các mã khuyến mãi/giảm giá lên đến 50.000 đồng và “MUA SẮM CÙNG THẺ NAPAS” với hóa đơn 500.000 đồng sẽ nhận ngay 2 phiếu mua hàng 50.000 đồng từ ngày 15-6 đến ngày 15-8-2023.

Thêm nữa, tại Co.opmart bình Dương luôn có các hoạt động “Sampling sản phẩm”, “Mini game” diễn ra vào mỗi cuối tuần và dịp lễ nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm trực tiếp với sản phẩm và tăng độ tin tưởng với chất lượng của sản phẩm khi mua hàng. 

Co.opmart Bình Dương luôn tạo sự thoải mái cho khách hàng khi đến tham quan và là nơi mua sắm tin cậy của mọi nhà.

Phương Anh

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên