Siêu thị Co.opmart Bình Dương tổ chức kỷ niệm 12 năm thành lập

Cập nhật: 18-09-2022 | 16:50:04

(BDO) Ngày 17-9, Siêu thị Co.opmart Bình Dương đã tổ chức lễ kỷ niệm 12 năm ngày thành lập và đi vào hoạt động (17.9.2010 - 17.9.2022)

Nhằm tăng thêm lợi ích mua sắm cho khách trong dịp kỷ niệm 12 năm hình thành và phát triển, Siêu thị Co.opmart Bình Dương đã thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi giá hấp dẫn. Chương trình được đầu tư lớn về quy mô và chất lượng.

 Ông Phan Thế Thảo, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương tặng quà cho khách hàng, đối tác gắn bó cùng siêu thị trong suốt 12 năm qua

Cùng với đó, Chương trình rút thăm trúng thưởng “Sinh nhật vui - khui quà khủng” là một trong những điểm nhấn nổi bật chào mừng kỷ niệm 12 năm thành lập siêu thị. Theo đó, từ ngày 6-9 đến 16-9, khách hàng mua hàng trong khu vực tự chọn của siêu thị với hóa đơn từ 400.000 đồng trở lên sẽ nhận được 1 phiếu may mắn tham gia chương trình. Kết quả bốc thăm trúng thưởng, siêu thị đã trao 6 giải khuyến khích mỗi giải trị giá 500.000 đồng, 1 giải ba là quạt điều hòa, 1 giải nhì là 1 máy lọc nước, 1 giải nhất là 1 máy lọc không khí, 1 giải đặc biệt là 2 chỉ vàng 24k cho 10 khách hàng may mắn.

Đại diện khách hàng rút thăm may mắn trúng thưởng tại buổi lễ

Tại buổi lễ, ông Phan Thế Thảo, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Bình Dương gửi lời tri ân đến khách hàng, đối tác đã tin yêu và gắn bó với siêu thị trong suốt 12 năm qua. Ông cho biết, với phương châm “Tận tâm - Trách nhiệm - Gắn kết”, Co.opmart Bình Dương luôn không ngừng cố gắng gia tăng phục vụ khách hàng, đa dạng hàng hóa, kiểm soát chặt chẽ chất lượng, tăng dịch vụ cộng thêm cho khách hàng.

Tin, ảnh: Thoại Phương

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên