“Siêu thị mini 0 đồng” cho người khó khăn

Cập nhật: 11-07-2021 | 11:35:24

(BDO) Sáng 11-7, UBND phường Thạnh Phước, TX.Tân Uyên đã tổ chức “Siêu thị mini 0 đồng” nhằm hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên về việc chung tay giúp đỡ, hỗ trợ người dân phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên trao tặng ban tổ chức túi bảo vệ môi trường và găng tay

Siêu thị được tổ chức tại trường Tiểu học Thạnh Phước và diễn ra trong 2 ngày. Siêu thị có hơn 50 mặt hàng như: Đường, sữa, gạo, trứng, dầu ăn, nước mắm, nước tương, bột ngọt, mì tôm, cá, rau củ quả, trái cây... Những mặt hàng nhu yếu phẩm thiết yếu được bán tại siêu thị do các tổ chức, công ty, doanh nghiệp, cá nhân trong và ngoài địa bàn phường đóng góp, ủng hộ.

: Người dân đến mua hàng được sự hỗ trợ của đoàn viên thanh niên

300 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn và công nhân bị ảnh hưởng do dịch Covid-19 ở địa phương được nhận 1 phiếu mua sắm hàng hóa trị giá 300.000 đồng. Siêu thị mở cửa lúc 7 giờ  30 phút sáng và đóng cửa vào lúc 17 giờ. Mỗi hộ gia đình luân phiên đi mua hàng vào các khung giờ khác nhau để bảo đảm không tụ tập nhiều người tại một thời điểm.

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên đã trao tặng ban tổ chức chương trình 300 túi bảo vệ môi trường và 1.000 găng tay để người dân đến siêu thị thực hiện tốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Tin, ảnh: Như Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên