Siêu thị mini 0 đồng phục vụ người dân

Cập nhật: 02-07-2021 | 17:02:55

(BDO) Sáng 2-7, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TX.Tân Uyên phối hợp với Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận (PNJ) và Thị đoàn Tân Uyên khai trương “Siêu thị mini 0 đồng” tại trường trung học phổ thông Tân Phước Khánh.


Người dân mua sắm tại siêu thị 0 đồng

Siêu thị tổ chức phục vụ 450 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tân Phước Khánh với hơn 60 mặt hàng nhu yếu phẩm như: Gạo, mì, trứng, dầu ăn, các nước gia vị, giấy, nước khoáng, rau củ quả, bột giặt, nước rửa tay cùng nhiều loại thực phẩm tươi sống... Nhằm đảm bảo phòng chống, dịch Covid-19, người dân được thông báo khung giờ phục vụ và được tùy ý lựa chọn những món hàng là các nhu yếu phẩm với giá 0 đồng trong thời gian tối đa không quá 25 phút và tuân thủ 5K. Thời gian siêu thị phục vụ bắt đầu từ 8 giờ đến 17 giờ trong các ngày 2, 3 và 4-7. 



Nhân viên siêu thị hỗ trợ người dân mua sắm

Toàn bộ kinh phí của chương trình do PNJ - khu vực Đông Nam bộ hỗ trợ. Đây cũng là hoạt động đầu tiên trong chương trình Vòng tay Việt mà PNJ đang triển khai nhằm san sẻ khó khăn với cộng đồng cùng vượt qua đại dịch Covid-19. 

NHƯ Ý – CTV

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên