Sinh hoạt đối thoại dân chủ

Cập nhật: 10-08-2011 | 00:00:00

Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh vừa sinh hoạt đối thoại dân chủ trong LLVT tỉnh. Báo cáo kết quả thực hiện quy chế dân chủ trong 6 tháng đầu năm, đại tá Nguyễn Công Danh, Chính ủy Bộ CHQS tỉnh, cho biết nổi bật nhất là vào thời gian cao điểm, thực hiện nhiệm vụ trọng tâm, cấp ủy, chỉ huy các cấp đã khơi dậy tinh thần dân chủ và ý chí quyết tâm cao của cán bộ, sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp, công nhân viên quốc phòng, hạ sĩ quan, chiến sĩ, qua đó xây dựng nội bộ đoàn kết, gắn bó, tạo động lực góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ quân sự - quốc phòng đã đề ra.

Trong đối thoại, đa số ý kiến đều đánh giá cao về sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ, cụ thể hàng tuần, hàng tháng, cấp ủy, chỉ huy các cơ quan, đơn vị, địa phương đều tổ chức trao đổi, thảo luận các biện pháp nâng cao chất lượng học tập, huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu, đặc biệt là quan tâm chăm lo đời sống gia đình của cán bộ, sĩ quan khó khăn, ổn định cuộc sống.

T.L

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên