Sinh viên Đại học Bình Dương: Hưởng ứng bầu chọn vịnh Hạ Long

Cập nhật: 04-11-2011 | 00:00:00

Hưởng ứng bầu chọn vịnh Hạ Long là 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới, Ban giám hiệu trường Đại học Bình Dương đã phát động sinh viên toàn trường cùng tham gia bầu chọn. Đoàn trường đã hướng dẫn sinh viên bầu chọn trên máy vi tính, tại các giảng đường, qua tin nhắn điện thoại di động. Cuộc vận động này đã được sinh viên nhà trường hưởng ứng tích cực. Trong giai đoạn nước rút, những sinh viên vì lý do gì đó chưa kịp bầu chọn, nay cũng tranh thủ nhắn tin qua điện thoại di động theo cú pháp: halong, gửi 147.  SV Đại học Bình Dương hưởng ứng bầu chọn vịnh Hạ Long trở thành kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới

Vịnh Hạ Long là thắng cảnh nổi tiếng của nước ta, 2 lần được công nhận là “Di sản thiên nhiên thế giới”. Hiện nay, vịnh Hạ Long đã được đưa vào danh sách bình chọn trở thành 1 trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Trước đó, Bộ trưởng Bộ Giáo dục - Đào tạo Phạm Vũ Luận đã có công điện yêu cầu học sinh - sinh viên, cán bộ ngành tham gia bầu chọn cho vịnh Hạ Long. Theo bộ trưởng, việc bầu chọn không chỉ thể hiện lòng yêu nước, tinh thần dân tộc mà còn thể hiện ý thức, sự đoàn kết của nhân dân Việt Nam trong việc quảng bá hình ảnh của đất nước trên toàn thế giới.

H.Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=343
Quay lên trên