Sinh viên quan tâm việc làm sau tốt nghiệp, chính sách hỗ trợ vay vốn

Cập nhật: 19-04-2024 | 19:49:23

(BDO) Chiều 19 - 4, tại Trường Đại học Quốc tế Miền Đông, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) tỉnh đã tổ chức diễn đàn Đối thoại giữa Chủ tịch Hội SV Việt Nam tỉnh với 250 SV 5 tốt, cán bộ hội, hội viên, SV tiêu biểu tỉnh Bình Dương năm 2024.

Tại chương trình, Ban thư ký Hội SV tỉnh đã triển khai Nghị quyết Đại hội đại biểu Hội SV Việt Nam tỉnh Bình Dương lần thứ III, nhiệm kỳ 2023 - 2028. 

Diễn đàn Đối thoại giữa Chủ tịch Hội SV Việt Nam tỉnh với SV

Cán bộ hội, hội viên, SV cũng bày tỏ tâm tư, nguyện vọng về các nội dung như: làm thế nào để tiếp tục lan tỏa giá trị, ý nghĩa của phong trào SV 5 tốt; cách giúp SV phấn đấu đạt được danh hiệu cao quý này cũng như phát huy SV 5 tốt sau tuyên dương. 

Bên cạnh đó, SV cũng đặt nhiều câu hỏi liên quan đến phúc lợi, việc làm của SV sau khi tốt nghiệp, nâng cao trình độ ngoại ngữ cho SV, các chế độ chính sách đãi ngộ, hỗ trợ cho SV vay vốn học tập…

SV đặt câu hỏi cho Chủ tịch Hội SV tỉnh tại chương trình

Sau khi lắng nghe các ý kiến của SV, Ban Thư ký Hội SV tỉnh cùng đại diện các ngành liên quan đã có những giải đáp.

Anh Lê Tuấn Anh, Phó Bí thư thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội SV tỉnh đã thông tin về những chính sách thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao của tỉnh. Đồng thời, kêu gọi SV tỉnh nhà ra sức học tập nâng cao trình độ, rèn luyện phẩm chất đạo đức, rèn luyện kỹ năng, luôn bản lĩnh, tự tin...

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X