Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương tham quan, tìm hiểu thực tế tại Tòa soạn Báo Bình Dương

Cập nhật: 21-02-2023 | 15:03:50

(BDO) Sáng 21-2, trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương đã tổ chức cho đoàn sinh viên khoa Quan hệ Công chúng tham quan thực tế tại Tòa soạn Báo Bình Dương. 


Các sinh viên nghe giới thiệu quy trình xuất bản báo in

Tham gia chương trình, sinh viên được xem clip, nghe giới thiệu về quá trình hình thành và phát triển Báo Sông Bé - Báo Bình Dương; tìm hiểu quy trình xuất bản báo in, báo điện tử. Đồng thời, sinh viên cũng được tham quan thực tế mô hình truyền thông đa phương tiện, được trải nghiệm làm MC, phát thanh viên truyền hình...


Sinh viên Trường Đại học Kinh tế Kỹ thuật Bình Dương chụp ảnh lưu niệm tại phòng ghi hình của Báo Bình Dương

Ngoài ra, các bạn cũng đã được giao lưu, lắng nghe những chia sẻ chân thành của phóng viên; những khó khăn và cách giải quyết khó khăn khi tác nghiệp; cách thu thập thông tin để tạo ra 1 bản tin; xu thế phát triển báo chí trong tương lai…

Thông qua buổi tham quan, học tập kinh nghiệm thực tế tại Báo Bình Dương sẽ góp phần tạo sự hứng thú, truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên về nghề báo, giúp các bạn trang bị thêm những kỹ năng, kiến thức cần thiết trong việc lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai.

Ngọc Như

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X