Sở cảnh sát PCCC tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn Chỉ thị, Thông tư của Bộ trưởng Bộ Công an

Cập nhật: 25-03-2014 | 00:00:00

  Các cán bộ, chiến sĩ tham dự tập huấn

Tham dự hội nghị, trên 40 cán bộ, chiến sĩ thuộc Sở cảnh sát PCCC và các phòng cảnh sát PCCC huyện, thị, thành phố đã nghe Thiếu tướng Nguyễn Huy Mạ, Cục trưởng Cục C53 (Báo cáo viên Bộ Công an) triển khai sâu rộng những nội dung của chỉ thị và các thông tư nói trên của Bộ trưởng Bộ Công an.

Đây là dịp để các cán bộ, chiến sĩ nêu cao nhận thức, trách nhiệm trong quá trình chỉ đạo và tổ chức thực hiện, gắn với thảo luận bàn giải pháp cụ thể để tập trung chấn chỉnh, nâng cao hiệu quả các mặt công tác nghiệp vụ cơ bản, công tác hồ sơ, thống kê nghiệp vụ cảnh sát của lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương...

Đợt tập huấn lần này, Cục trưởng Cục C53 còn quán triệt các chuyên đề về công tác PCCC, các nội dung cơ bản của Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật PCCC và công tác trọng tâm năm 2014.

                                                                                                            Trung Hậu-Khôi Nguyên

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên