Sở Cảnh sát PCCC: Triển khai thực hiện các Nghị quyết Trung ương 7, Khóa XI

Cập nhật: 09-08-2013 | 00:00:00

(BDO) Sở Cảnh sát PCCC tỉnh Bình Dương vừa tổ chức Hội nghị triển khai, quán triệt và tổ chức thực hiện các Nghị quyết, kết luận của Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI).

Tại hội nghị, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Nguyễn Hữu Lộc đã truyền đạt các nội dung cơ bản của Nghị quyết và các kết luận Hội nghị lần thứ 7, Ban Chấp hành Trung ương Đảng (Khóa XI) về chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu; tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong công tác dân vận thời kỳ mới; tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường; các kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng về tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở; kết luận về việc tiếp thu ý kiến nhân dân góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992 và sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XI) “một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, công tác quy hoạch cán bộ lãnh đạo chủ chốt giai đoạn 2016-2021 và các nhiệm kỳ tiếp theo; kết luận về một số vấn đề cải cách hành chính tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020.

DUY CHÍ - BÙI PHỤNG
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=190
Quay lên trên