Sở Giáo dục - Đào tạo: Chủ động, tích cực thực hiện hoàn thành nhiệm vụ năm 2022

Cập nhật: 26-01-2022 | 04:48:39

 Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) vừa tổ chức hội nghị công chức, viên chức, người lao động năm 2022. Theo đó, năm 2021, mặc dù bị ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh Covid-19, nhưng phát huy tinh thần đoàn kết vượt khó, Sở GD-ĐT đã lãnh đạo, chỉ đạo, động viên toàn ngành thực hiện hoàn thành “nhiệm vụ kép” vừa bảo đảm kế hoạch thời gian năm học 2020-2021 vừa bảo đảm an toàn phòng, chống dịch bệnh. Sở cũng chuẩn bị điều kiện và triển khai thực hiện chương trình học kỳI năm học 2021-2022 một cách chủ động, phù hợp với thực tiễn của địa phương.

Năm 2022, ngành GD-ĐT tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện chương trình sách giáo khoa giáo dục phổ thông mới; triển khai thực hiện nghị quyết đại hội Đảng các cấp gắn với nhiệm vụ chính trị của cơ quan, trong đótập trung xây dựng vàtriển khai đềán chuyển đổi sốngành GD-ĐT; đềán dạy học song ngữtại các trường phổthông trên địa bàn tỉnh vàcác đềán, kếhoạch đang triển khai. Lãnh đạo sở đề nghị đội ngũ công chức, viên chức, người lao động của ngành tiếp tục phát huy tinh thần tự giác, chủ động, tích cực trong thực hiện nhiệm vụ được giao vàhoàn thành các chỉ tiêu đãđềra.

ÁNH SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X