Sở Giáo dục - Đào tạo kiểm tra, sát hạch đối với người dự tuyển viên chức ngành

Cập nhật: 23-10-2021 | 15:14:51

(BDO) Ngày 23-10, Sở Giáo dục - Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Bình Dương tổ chức kiểm tra, sát hạch vòng 2 đối với người dự tuyển viên chức ngành GD-ĐT năm học 2021-2022. 

Được biết, trong quá trình sơ tuyển Hội đồng tuyển dụng viên chức của ngành đã tổ chức xét và phê duyệt 241 hồ sơ đủ điều kiện dự thi. 


Người dự tuyển tham gia kiểm tra, sát hạch trong ngày 23-10

Các thí sinh tham dự kỳ thi tuyển viên chức năm nay hầu hết có trình độ, kinh nghiệm công tác phù hợp điều kiện, tiêu chuẩn và yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển dụng. 

Ở vòng kiểm tra sát hạch, người dự tuyển được kiểm tra, sát hạch 2 phần: Đối với kiểm tra, sát hạch kiến thức chung, trả lời 2 câu hỏi, một câu hỏi về Luật viên chức, một câu hỏi về kiến thức chuyên ngành phù hợp vị trí việc làm đăng ký dự tuyển; ở phần kiểm tra, sát hạch về chuyên môn, nghiệp vụ, đối với tiếng Anh người dự tuyển được kiểm tra, sát hạch năng lực chuyên môn, nghiệp vụ ở 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết; đối với các môn còn lại người dự tuyển soạn 1 đề cương bài soạn của 1 tiết dạy thuộc chương trình giáo dục mầm non hoặc chương trình giáo dục phổ thông hiện hành phù hợp với vị trí việc làm đăng ký dự tuyển. 

Người dự tuyển còn phải trả lời câu hỏi của người phỏng vấn xoay quanh nội dung đề cương người dự tuyển đã trình bày.

Năm học 2021-2022, Sở GD-ĐT có nhu cầu tuyển 194 viên chức, giáo viên các đơn vị trực thuộc sở, nhằm kịp thời bổ sung đội ngũ viên chức là giáo viên, nhân viên đáp ứng yêu cầu thực hiện chức năng, nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao chất lượng GD-ĐT, đồng thời khẳng định vị thế và uy tín của ngành giáo dục tỉnh nhà.

Tin, ảnh: Hồng Thái

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X