Sở Giáo dục và Đào tạo: Hưởng ứng Tuần lễ toàn cầu hành động Giáo dục cho mọi người

Cập nhật: 21-04-2010 | 00:00:00

Sáng 20-4, tại trường THPT An Mỹ, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức buổi mít-tinh Hưởng ứng Tuần lễ toàn cầu hành động Giáo dục cho mọi người (GDCMN) năm 2010. Theo đó, năm nay Tuần lễ toàn cầu hành động GDCMN tại Việt Nam diễn ra từ ngày 19 đến 25-4 với chủ đề “Tất cả vì một mục tiêu GDCMN” được Bộ GD-ĐT cùng Liên minh Chiến dịch toàn cầu vì giáo dục ở Việt Nam phát động. Hoạt động chính của tuần lễ này là huy động mọi nguồn lực trong xã hội đầu tư cho giáo dục với khẩu hiệu “Tăng cường đầu tư cho giáo dục”.

Phát biểu tại buổi mít-tinh, ông Đặng Thành Sang, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT, cho biết sẽ kêu gọi các sở, ban ngành, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, phụ huynh... tìm hiểu và đầu tư cho giáo dục để phong trào giáo dục tỉnh nhà có bước phát triển mới.

THU THẢO

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X