Sở Giáo dục và Đào tạo: Tổ chức họp Hội đồng lựa chọn sách giáo khoa lớp 8 và lớp 11

Cập nhật: 17-04-2023 | 09:21:24

Vừa qua, tại trường THPT Võ Minh Đức (TP.Thủ Dầu Một), Sở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) đã tổ chức triệu tập Hội đồng lựa chọn sách giáo khoa (SGK) lớp 8 và lớp 11.

Tại cuộc họp, Hội đồng lựa chọn SGK, lãnh đạo hội đồng đã triển khai quán triệt thông tư của Bộ GD-ĐT về quy trình lựa chọn SGK của Bộ GD-ĐT. Các thành viên trong hội đồng cũng đã có phiên thảo luận về ưu điểm và hạn chế của từng bộ sách; từ đó đưa ra ý kiến thống nhất dựa trên ý kiến hội đồng và số liệu thống kê chọn sách từ các cơ sở giáo dục. Thành viên hội đồng sẽ tổng hợp và báo cáo kết quả nghiên cứu bằng văn bản về Chủ tịch Hội đồng lựa chọn SGK.

Sau khi trao đổi, lãnh đạo hội đồng và thành viên của từng hội đồng môn tiến hành bỏ phiếu, kiểm tra kết quả và công bố kết quả tại hội đồng. Quy trình bỏ phiếu được diễn ra công khai và công bằng đối với từng bộ sách.

HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X