Sơ kết công tác bảo đảm an ninh trật tự tại các doanh nghiệp: Khen thưởng nhiều tập thể

Cập nhật: 28-12-2021 | 09:15:39

Công an (CA) tỉnh vừa tổ chức hội nghị sơ kết kế hoạch tăng cường lực lượng bảo đảm an ninh trật tự (ANTT), an ninh công nhân, phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh. Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc CA tỉnh chủ trị hội nghị.


Đại tá Phạm Quốc Dũng, Phó Giám đốc Công an tỉnh trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh

Từ giữa tháng 7-2021 đến nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, hoạt động sản xuất, kinh doanh của các DN gặp nhiều khó khăn, đời sống của một bộ phận người dân bị ảnh hưởng, đây là nguyên nhân và điều kiện làm phát sinh tình hình phức tạp về an sinh xã hội và ANTT trên địa bàn. Trước tình hình đó, Ban Giám đốc CA tỉnh đã ban hành và chỉ đạo triển khai thực hiện kế hoạch về việc phân công, bố trí lực lượng bảo đảm ANTT, an ninh công nhân và phòng, chống dịch bệnh Covid-19 tại các DN trên địa bàn tỉnh.

Qua 4 tháng triển khai thực hiện kế hoạch đã đạt được nhiều kết quả tích cực, như: Kịp thời phối hợp với các ngành chức năng chủ động nắm tình hình, tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương triển khai các biện pháp bảo đảm ANTT, an ninh công nhân và phòng, chống dịch bệnh theo tinh thần “Chống dịch như chống giặc”; hướng dẫn các DN đăng ký hoạt động trong thời dịch bệnh; phối hợp rà soát, truy vết các ca nghi nhiễm trong DN; tuyên truyền, vận động DN và người dân tuân thủ các quy định của ngành y tế về phòng, chống dịch bệnh; bảo đảm ANTT tại các khu cách ly, phong tỏa, bệnh viện dã chiến, kịp thời giải quyết ngay từ cơ sở những những vấn đề phức tạp nổi lên về ANTT… Từ đó, tình hình ANTT giữ vững ổn định, an ninh công nhân chuyển biến tích cực, tình hình dịch bệnh cơ bản được kiểm soát ổn định, các DN từng bước khôi phục sản xuất, kinh doanh trạng thái bình thường mới.

Dịp này, Đại tá Phạm Quốc Dũng đã trao giấy khen của Giám đốc CA tỉnh cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh.

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên