Sơ kết công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp

Cập nhật: 06-08-2024 | 08:25:57

 Phòng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh đã tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp 6 tháng đầu năm và triển khai phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024.

Trong 6 tháng đầu năm, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an tỉnh, sự phối hợp chặt chẽ của các ban, ngành, đoàn thể có liên quan, lực lượng Cảnh sát thi hành án hình sự và hỗ trợ tư pháp Công an tỉnh luôn bám sát các chương trình, kế hoạch của Bộ Công an, Giám đốc Công an tỉnh chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ công tác trọng tâm.

Lực lượng triển khai thực hiện có hiệu quả các đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm bảo đảm an ninh trật tự, bảo vệ tuyệt đối an toàn các cơ sở giam giữ; công tác xác minh, vận động đầu thú, truy bắt đối tượng truy nã được tăng cường; công tác quản lý đối tượng chấp hành án hình sự tại cộng đồng có sự chỉ đạo, phối hợp chặt chẽ giữa công an cơ sở với các ngành, đoàn thể tại địa phương; đồng thời đẩy mạnh việc thực hiện Quyết định số 22/QĐ/TTg ngày 17-8- 2023 của Thủ tướng Chính phủ về tín dụng đối với người chấp hành xong án phạt tù.

Dịp này, Đại tá Nguyễn Thanh Điệp, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho 8 tập thể, 20 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác tạm giữ, tạm giam góp phần giữ gìn an ninh trật tự địa bàn tỉnh (ảnh).

NGUYỄN PHỤNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=400
Quay lên trên