Sơ kết phong trào thi đua khối nội chính

Cập nhật: 15-07-2013 | 00:00:00

Theo báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2013, các đơn vị trong khối đã tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chuyên môn, phòng chống tham nhũng, lãng phí, ra quân tấn công trấn áp tội phạm, tăng cường tuần tra vũ trang bảo đảm vững chắc quốc phòng - an ninh. Phong trào thi đua của từng đơn vị đã gắn kết chặt chẽ với việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong nhận thức và hành động của toàn thể công chức, viên chức và cán bộ chiến sĩ. Bên cạnh nhiệm vụ chính trị được giao, các đơn vị đã tăng cường công tác đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn; thường xuyên tổ chức thăm hỏi tặng quà cho các cán bộ hưu trí, đối tượng chính sách, tổ chức khám phát thuốc miễn phí cho các hộ gia đình nghèo trong và ngoài tỉnh.

Kết thúc hội nghị, Giám đốc Sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Hội đồng thi đua, khen thưởng tỉnh Mai Sơn Dũng đã trao cờ thi đua của UBND tỉnh cho Công an và Sở Nội vụ tỉnh là hai đơn vị dẫn đầu trong phong trào thi đua khối nội chính năm 2012, trao bằng khen của UBND tỉnh cho 6 tập thế và 8 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác.

LÊ ÁNH - NGỌC HÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên