Sơ kết thi đua 6 tháng đầu năm 2012: Các doanh nghiệp Nhà nước đạt và vượt khối lượng từ 50% trở lên

Cập nhật: 06-09-2012 | 00:00:00

Sáng qua (5-9), tại Công ty TNHH MTV Cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương (Biwase), Khối thi đua các doanh nghiệp (DN) Nhà nước tỉnh đã sơ kết tình hình hoạt động 6 tháng đầu năm và đề ra phương hướng, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2012. Báo cáo cho biết, trước tình hình kinh tế khó khăn, nhưng các DN đã phát động và ký kết giao ước thi đua về phong trào thi đua lao động giỏi, thi tay nghề vàng, thi đua phát huy sáng kiến, cải tiến kỹ thuật, nâng cao chất lượng, nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh, hạ giá thành sản phẩm, đặc biệt là thi đua “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”... Nhờ vậy, các DN Nhà nước đều đạt và vượt khối lượng từ 50% trở lên so chỉ tiêu năm 2012.

 Dịp này, UBND tỉnh đã trao tặng cờ thi đua cho Tổng Công ty Xuất nhập khẩu Thanh Lễ, đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua Khối các DN Nhà nước thuộc tỉnh năm 2011; tặng bằng khen cho 9 tập thể và 10 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2011.

MINH DUY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên