Sở Ngoại vụ tổ chức kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

Cập nhật: 30-09-2022 | 07:36:53

(BDO) Chiều 29-9, Sở Ngoại vụ đã tổ chức lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập. Tham dự buổi lễ có ông Phạm Văn Chánh, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Mai Hùng Dũng, Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh.

15 năm qua, Sở Ngoại vụ đã từng bước trưởng thành, ngày càng vững vàng về bản lĩnh chính trị, năng động, chuyên nghiệp và hiệu quả trong công tác tham mưu cho Tỉnh ủy và UBND tỉnh trong việc triển khai thực hiện các chương trình hoạt động đối ngoại, đóng góp hiệu quả vào quá trình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, trở thành cầu nối năng động giữa Bình Dương và bạn bè quốc tế.

Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Sở Ngoại vụ

Sở Ngoại vụ đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ

Bên cạnh đó, Sở Ngoại vụ đã chủ động phối hợp với ngành chức năng và các doanh nghiệp của tỉnh tổ chức nhiều chương trình hội thảo về xúc tiến đầu tư tại các thị trường tiềm năng như Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, các nước châu Âu… 

Sở Ngoại vụ đón nhận Cờ thi đua của Bộ Ngoại giao dẫn đầu trong phong trào thi đụa

Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh tặng Bức trướng 9 chữ vàng cho Sở Ngoại vụ “Linh động, sáng tạo và chủ động hội nhập” 

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, ông Mai Hùng Dũng khẳng định Sợ Ngoại vụ không chỉ làm tốt vai trò cầu nối trong lĩnh vực kinh tế đối ngoại mà còn tích cực đẩy mạnh các hoạt động văn hóa đối ngoại, củng cố và phát triển mối quan hệ hữu nghị và hợp tác quốc tế nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất và người Bình Dương, cũng như những nét văn hóa đặc sắc của địa phương, góp phần vào thành công chung trong hoạt động đối ngoại của tỉnh. Sở Ngoại vụ đã tích cực phối hợp với các sở, ngành chức năng tham mưu UBND tỉnh ký kết và triển khai thực hiện các thỏa thuận về hợp tác hữu nghị với các địa phương của nhiều nước trên thế giới. 

Sở Ngoại vụ đón nhận bằng khen của UBND tỉnh

3 cá nhân xuất sắc của Sở Ngoại vụ được UBND tỉnh tặng bằng khen

Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh hoàn toàn tin tưởng rằng, Sở Ngoại vụ sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tiếp tục cùng các sở, ban, ngành của tỉnh triển khai các hoạt động đối ngoại một cách thành công; chung sức tạo dựng và quảng bá hình ảnh thành phố thông minh Bình Dương năng động, sáng tạo và đầy tiềm năng, triển vọng phát triển thịnh vượng trong mắt bạn bè quốc tế. 

Nhân dịp này, Sở Ngoại vụ đã vinh dự đón nhận Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ và Cờ thi đua của Bộ Ngoại giao vì có thành tích xuất sắc trong công tác ngoại giao. Bộ Ngoại giao tặng bằng khen cho tập thể Sở Ngoại vụ, UBND tỉnh tặng bằng khen cho 1 tập thể và 3 cá nhân của Sở Ngoại vụ về các thành tích xuất sắc trong công tác ngoại giao. 

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên